Monday 4 April, 2022

क्लब मध्ये दिलेले विनोदी वन मिनिट

 Hallo,

श्री अक्षय दुसाने, H R Manager, Bharat Forge, बोलत आहेत ना ?

नमस्कार,सर ,माझे नाव  योगीराज देवकर आहे आणि मी मोटीव्हेशनल स्पीकर आहे.

मला श्री निलेश कुलकर्णी यांनी आपला रेफरन्स दिला आहे सर.

हो,हो,तेच SCGT वाले निलेश सर,भला माणूस आहे सर तो.

सर माझी मोटिव्हेशन अकॅडमी आहे आणि मी

Motivation .

Soft Skills आणि

Organization Development, अशा बऱ्याच विषयांवर कंपनी मधील कर्मचाऱ्यांसाठी व्याख्याने देतो,सर.

अनुभव ना ? आहे की,

माझे किर्लोस्कर न्यूम्याटिक्स,  क्रिएटिव्ह सायन्स अकॅडमी,

राज ग्रुप, क्यूबिक्स ऑटोमेशन प्रा ली, कूल फौंडेशन, मिटकॉन, MCED, अशा अनेक ठिकाणी व्याख्याने झाली आहेत सर. 

पण कोविड नंतर याला ब्रेक लागलाय.

मला break through हवाय सर.

माझं वेगळेपण विचारताय ?

सर,माझे फक्त व्याख्यान नसते,तर प्रत्येक्ष अनुभव देणे आणि त्यातून शिकणे असते. Participants साठी आत्मपरिक्षणाची संधी असते.

काय म्हणालात RSS ? म्हणजे काय ?

Recent Success Story . आहे ना.

अहो त्या कौस्तुभ बाबर,माने अशा बऱ्याच जणांचे कार्यक्रम pipe line मध्ये आहेत. पण त्यांची pipe line फार मोठी आहे. कार्यक्रम बाहेर यायलाच तयार नाहीत.

SCGT त ना ? होतात ना कार्यक्रम. पण ते सगळे कार्यक्रम देवाला असतात सर. 

म्हणजे काय ?

म्हणजे तिथे मान आणि व्हिजिबिलिटी मिळते,पण मानधन नसते सर

Specific ask- सर,मला Bharat Forge मधील कर्मचाऱ्यांसाठी 

Self concept.

Time management.

Creativity.

Interpersonal relations.

Communication skills.

अशा 10-15 विषयांवर तरी व्याख्याने देण्याची इच्छा आहे सर.

मी काय देवू शकतो? 

सर,मी तुमच्या कंपनीतल्या माणसांची वर्तणूक,मनोवृत्तीत  बदल घडवून आणू शकतो.

Tag line विचारताय ?

आहे की,"स्वतः प्रेरित रहा आणि इतरांना प्रेरित करा !"

सर आमची www.motivationacademy.in अशी वेबसाईट आहे. नक्की पहा सर.

लक्षात ठेवा,

योगीराज देवकर आणि मोटिव्हेशन अकॅडेमी.

सांगतो ना. निलेश सरांना तुमचा नमस्कार सांगतो.

येतो ना,प्रपोजल घेऊन भेटायला येतो सर.

धन्यवाद ,अक्षय सर.


No comments: