Friday 15 April, 2022

बेस्ट 1 मिनिट

 Saturday Club वाल्यांनो नमस्कार !


मी आहे मोटिव्हेशन अकॅडेमी. आज मी तुम्हाला माझे मनोगत  सांगणार आहे.


श्री योगीराज देवकर यांनी 23 जुलै 2019 रोजी माझी स्थापना केली. वाटलेच मला, केला का लगेच माझ्या वयाचा हिशेब, माझ्या वयाकडे पाहून मला कुकुलं बाळ समजू नका कारण श्री देवकर गेली तीन दशके ट्रेनर म्हणून काम करीत आहेत.


श्री योगीराज देवकर ,

उद्योजकीय प्रेरणा,

सॉफ्ट स्किल्स आणि

संस्था विकास अशा अनेक विषयांवर फार अभ्यासपूर्ण व्याख्येने देतात.


क्रिएटिव्ह सायन्स अकॅडमी,बारामती.

राज ग्रुप,पुणे. 

क्यूबिक्स ऑटोमेशन प्रा ली,पुणे.

संजय घोडवत इन्स्टिट्यूट,कोल्हापूर. 

कुमार बिल्डर्सची कूल फौंडेशन . अशी अनेक नावे सांगता येतील जिथे त्यांची व्याख्याने झालेली आहेत.


खरंतर त्यांचे फक्त व्याख्यान नसतेच तर ती प्रशिक्षणार्थी साठी आत्मपरिक्षणाची संधी असते.


Success stories म्हणाल तर त्या क्लब मध्ये तरी आता तुम्ही आणि मीच तयार करायच्या आहेत. प्रत्येक मीटिंग मध्ये तुम्ही मला रेफेरेन्सस,कनेक्टस द्या. स्टोरीज तयार होतील.


तुम्ही मला तुमच्या ओळखीच्या किंवा माहितीच्या Small आणि medium scale Industries ,Trusts, organizations आणि कॉलेजेस मध्ये घेऊन जावू शकता.


श्री देवकर हे लेखक आहेत ,त्यांची तुम्हाला Content writing साठी मदत होऊ शकते.


आता हेच बघा ना त्यांनी मला Tag line दिलीय- "स्वतः प्रेरित रहा आणि इतरांना प्रेरित करा !"


लक्षात ठेवा मी मोटिव्हेशन अकॅडेमी आणि माझा प्रवर्तक श्री योगीराज देवकर.


आणि हो सोशल मीडियावर त्यांनी मला दिलेली ओळख...

www.motivationacademy.in नक्की व्हिजिट करा.


मनोगत ऐकल्याबद्दल आभारी आहे🙏

No comments: